qc1 qc1
Thưa Mẹ Con Đi - Goodbye Mother
Thông tin

Thưa Mẹ Con Đi

Goodbye Mother

6

  Giới thiệu

Giới thiệu phim Thưa mẹ con đi - Goodbye Mother

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim Thưa Mẹ Con Đi - Goodbye Mother hé lộ câu chuyện ái tình giữa Văn - kỹ sư phần mềm trẻ và cậu Việt kiều, hai chàng trai trẻ yêu nhau ở nước ngoài rồi họ cùng về Việt Nam thăm gia đình Văn. Sau nhiều năm theo gia đình định cư,chàng trai của Văn trở về và xúc tiếp phần lớn tươi mới với văn hóa miền quê Việt Nam - nơi có một gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống, gắn bó; có người mẹ tần tảo rất đỗi chăm lo cho con; nơi coi việc lấy vợ, sinh con như một bổn phận đối với đấng sinh thành...
bác bỏ Liệu Văn sẽ tuyển lựa và quyết định như thế nào?

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim 

bác bỏ cung phi bác bỏ

Bộ phim tình cảm Thưa mẹ con đi  là câu chuyện quay quanh Văn và Ian. Văn là Việt kiều Mỹ, từng theo học và đang làm việc tại xứ sở cờ hoa. Ian là người Việt quốc tịch Mỹ, theo gia đình sang đó định cư tính từ lúc con nhỏ. số mệnh rui rủi cả hai gặp gỡ gỡ và nảy sinh tình cảm với nhau, họ đã có với nhau những kỉ niệm thật đẹp cho đến khi Ian quyết định theo Văn về quê nhân dịp bốc mả cha và ông nội.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

>>XEM THÊM

bác bỏ cung phi bác bỏ bác bỏ cung phi bác bỏ

Đã quen với lối sống và văn hóa phương Tây hiện đại, vậy nên Ian đã bị “khớp” khi quay lại Việt Nam và gặp gỡ gỡ các thành viên trong gia đình Văn – một đại gia đình đông thành viên và có những mối quan hệ khá phức tạp. Ian và Văn đề nghị giấu phần lớn mọi người về mối quan hệ của mình, họ chỉ có thể dấm dúi ân cần và kính yêu nhau qua ánh mắt, không dám gần gũi nhau quá nhiều vì sốt ruột những người trong gia đình và bà con lối xóm chẳng thể phù hợp ái tình của hai người đại trượng phu dành cho nhau.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Thưa mẹ con đi chẳng phải là một thành phầm điện ảnh cao siêu, phóng đại hóa cuộc sống gia đình của những người trong đồng đội LGBT, cũng như cách họ phải tranh đấu hay xâu xé nội tâm vì quyết định nói hay không nói với gia đình. Câu chuyện mà đạo diễn è cổ Đình Lê Minh đem lại cho khán giả vô cùng chân thực, bình dị và gần gũi đến khó tin.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Kỳ vọng của bố mẹ dành cho con cái về một mái ấm gia đình riêng có con cái để phụ thuộc khi về già, tư tưởng kỳ thị người đồng tính vẫn luôn ăn sâu trong tiềm thức của người Việt, mẫu thuẫn em chồng – chị dâu trong chuyện chia tài sản…. Các tình huống trong phim diễn ra rất bất chợt và bình dị, đem lại cho khán giả cảm giác như mình chính là một trong những thành viên trong gia đình Văn vậy.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Đón xem Thưa Mẹ Con Đi - Goodbye Mother tại Phimvip.com nhé.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Chúc Anh chị em xem vui mừng !

  Trailers & Videos

Trailer Thưa Mẹ Con Đi

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10