qc1 qc1
CHÚ CHÓ QUILL - Quill (2004)
Thông tin
  • Trạng Thái: Full HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tình Cảm,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Sai Yoichi
  • Thời lượng: 100 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 5137

CHÚ CHÓ QUILL

Quill (2004)

9

  Giới thiệu

Một bữa sáng tháng sáu, 5 chú chó ra đời. Một chú chó con dễ dành nhận mặt vì có vết bớt trên người như hình con chim đang sải cánh. Người chủ đặt tên cho chú chó là Jonathan, và kì vọng huấn luyện những con chó này thành chó dẫn đường
hậu phi  

hậu phi hậu sự hậu phi

Xem Phim Chú Chó Quill - Quill - Vkool.TV - Ảnh 1

hậu phi hậu sự hậu phi


hậu phi ko phải tiện lợi để huấn luyện những con chó con thành chó dẫn đường, người chủ thuê người huấn luyện chó kiên trì Satoshi Tawasa, người miễn cưỡng chọn một con chó con. Anh chọn Jonathan dễ nhìn, vì những con chó phản xạ nhanh và miêu tả cảm xúc không yêu thích với công tác của chó dẫn đường.
hậu phi
hậu phi Ngay sau đó, Jonathan được dẫn về nhà Nii, nơi mà Isamu và vợ anh, Mistuko tự nguyện nuôi những con chó con trước khi chúng có thể huấn luyện vươn lên là chó dẫn đường. Dưới sự chăm sóng của nhà Nii, Jonathan được đặt tên mới là "Quill" sau vết bớt hình chim sải cánh ở bên hông của nó.
hậu phi  

hậu phi hậu sự hậu phi

Xem Phim Chú Chó Quill - Quill - Vkool.TV - Ảnh 2

hậu phi hậu sự hậu phi


hậu phi Quill lớn lên vươn lên là một chú chó có lí và đáng iu, mặc dù lúc đó rất tinh nghịch, gia đình Nii rất quý mên chú chó này. Sau đó, đến ngày sinh trước hết của Quill cũng là ngày cuối cùng Quill được gia đình Nii chăm sóc. Ngày mà mở màn việc huấn luyện chó dẫn đường với Tawada và bạn đồng nghiệp của anh Mitsuru Wanatabe - một người nam nhi không phổ biến và ngoan cố, người không tin vào chó dẫn đường.

  Trailers & Videos

Trailer CHÚ CHÓ QUILL

Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10