qc1 qc1
ĐI BỘ TRÊN MÂY - A Walk In The Clouds
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Alfonso Arau
  • Thời lượng: 102 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 3002

ĐI BỘ TRÊN MÂY

A Walk In The Clouds

5

  Giới thiệu

Câu chuyện tình của một anh lính sau chiến tranh và một tiểu thư đáng yêu con nhà quý tộc gốc Tây Ban Nha. Những tình cảm, sự cảm thông dẫn dắt họ đến với nhau trong một mối tình đẹp như cổ tích. Năm 1945 tại San Francisco, Mỹ, Paul Sutton (Keanu Reeves) là một anh lính trẻ vừa phục viên trở về nhà sau chiến tranh toàn cầu thứ 2. ngược lại với những cảnh hội ngộ đầy niềm vui và đẫm nước mắt là thái độ lạnh lùng của cô vợ Betty (Debra Messing) cùng với việc ngay ngày hôm sau, anh chàng đã phải hành nghề bán chocolate dạo. Câu chuyện lãng mạn cũng từ khi hộp chocolate ngọt ngào ấy. Buổi sáng sớm, Paul hôn lên trán cô vợ đang ngủ say như chết rồi thất thểu vác hộp chocolate lên đường.
thê thiếp
thê thiếp
thê thiếp số mệnh run rủi khiến anh chàng gặp cô nàng Victoria Aragón (Aitana Sanchéz-Gijón) đáng yêu và gặp không ít rắc rối do nàng gây ra. Sự thương cảm trước người thiếu nữ tội nghiệp cùng bản tính đôn hậu của Paul khiến anh không nỡ mắng cô một lời. Victoria khi ấy là cô sinh viên người gốc quý tộc Tây Ban Nha đang trót mang bầu với một ông giáo sư đáng kính, khi mà bố cô lại là một người vô cùng gia trưởng và nền nếp. Mủi lòng trước hoàn cảnh của cô gái xinh đẹp, Paul quyết định nhận mình là cha của bào thai trong bụng cô. Victoria đưa Paul trở về trang trại Las Nubes nơi gia đình cô sinh sống. Đây là một gia đình danh giá vào hàng đầu nhì trong vùng. Ông Alberto (Giancarlo Gianini) - bố của Victoria đón khách với sự kiêu hãnh không giấu giếm về dòng dõi quý tộc của gia đình mình. vì vậy ông không chút ham thích với cậu con rể tương lai vạn bất đắc dĩ ăn cơm trước kẻng, lại không hề môn đăng hộ đối.
thê thiếp
thê thiếp
thê thiếp không những thế mọi người trong gia đình lại có vẻ quý mến anh chàng Paul thiệt thà chất phác, đặc trưng là ông nội Victoria Don Pedro (Anthony Quinn). Cuộc tình hờ bỗng đơm hoa kết trái giữa mùa thu hoạch nho của trang trại Las Nubes. Những cử chỉ vụng về về về ban sơ nhằm tạo lập một vở kịch trước mặt mọi người giờ đã vươn lên là những tình thương cảm yêu đích thực. không những thế Paul cũng không thể kéo dài hiện trạng hiểm nguy hiện tại, anh quyết định ra đi. rắc rối xảy ra trong hội chợ rượu nho công ty thường niên, bố Victoria quyết định chính thức công bố chấp nhận Paul là con rể và sẽ công ty một tiệc cưới cho con gái yêu… Paul sẽ làm gì khi anh là một người đã có vợ, còn mối tình giữa anh và Victoria thực ra chỉ là một màn kịch dựng sẵn?

  Trailers & Videos

Trailer ĐI BỘ TRÊN MÂY

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10