qc1 qc1
NẾU PARIS KHÔNG VUI VẺ - If Paris Downcast
Thông tin
  • Trạng Thái: Full HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tình Cảm,
  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Trương Bác Dục
  • Thời lượng: 41 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 45356

NẾU PARIS KHÔNG VUI VẺ

If Paris Downcast

4

  Giới thiệu

Nếu Paris Không Vui Vẻ - If Paris Downcast chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của tác giả Bạch Cận Hồ, với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Trương Hàn và Hám Thanh Tử. Nội dung phim kể về chuyện tình yêu của Đồng Trác Nghiêu và Nguyễn Mạn Quân. Anh là doanh nhân trẻ thành đạt đi tới đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ, phụ nữ theo sau xếp dài cả hàng. Còn cô là luật sư giỏi và thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, sâu sắc không dễ dàng gục ngã. 

Trước khi gặp Đồng Trác Nghiêu, Nguyễn Mạn Quân đã gặp phải biến cố lớn nhất trong cuộc đời mình. Để giúp cho công ty của bạn trai cũ thoát khỏi một vụ án tài chính, Mạn Quân đã làm giả giấy tờ nhưng cô cũng vì việc đó mà cô vướng vào vòng lao lý bị bỏ tù và không thể làm luật sư nữa. Ở trong tù Mạn Quân vẫn một lòng hướng về người bạn trai bội bạc cô chờ từng ngày được trả lại tự do để đến tìm người mình yêu. Vậy mà kết quả cuối cùng, khi Trác Nghiêu được trả tự do cũng là ngày bạn trai mình kết hôn với cô gái khác. Cô giờ đây mất tất cả và hoàn toàn không còn gì trong tay. Tuy nhiên, cuộc sống của Mạn Quân đã đảo chiều hoàn toàn sau khi cô gặp được Đồng Trác Nghiêu. Nguyễn Mạn Quân từ đây đã cố gắng không ngừng nghỉ để từ một nhân viên hạng bét trở thành người có tiếng nói trong công ty. Nhưng vì muốn theo đuổi Đồng Trác Nghiêu nên cô đã quay trở lại làm nghề luật sư của mình. 

Thật không may, mối tình của họ lại gặp quá nhiều trắc trở, Mạn Quân vẫn luôn mặc cảm về quá khứ của mình, còn Trác Nghiêu lại là một chàng thiếu gia ăn chơi trác táng, người theo đuổi xếp hàng dài không thôi. Rõ ràng hai người đã có cảm tình với nhau nhưng luôn sợ hãi và phủ nhận tình cảm của mình. Vì thế, Mạn Quân quyết định bỏ trốn và chịu thua trước trái tim, cô chạy sang tận Paris nhưng vẫn gặp lại anh. Có thể đây là nhân duyên, vì họ không thể từ bỏ nhau nhưng mãi sau này Mạn Quân mới biết đối với Trác Nghiêu: ““Người người đều yêu Đồng Trác Nghiêu, nhưng trên thế gian Đồng Trác Nghiêu chỉ có một người, người ấy chính là Nguyễn Mạn Quân”.

Xem phim Nếu Paris Không Vui Vẻ - Tập 6 Vietsub + Thuyết minh Full HD

  Trailers & Videos

Trailer NẾU PARIS KHÔNG VUI VẺ

Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10